Hoàn tiền

Hướng dẫn Hoàn tiền

Điều kiện hoàn tiền:
1. Nhiệm vụ chưa có Nhà cung cấp/Freelancer nhận xử lý
2. Nhiệm vụ đã có Nhà cung cấp/Freelancer nhận xử lý (Nhưng đã quá thời gian xử lý)
3. Nhiệm vụ đã xử lý, nhưng không đạt chất lượng (khiếu nại)
Thoả mãn điều kiện hoàn tiền trên, Khách hàng có thể yêu cầu Hoàn tiền. Vui lòng đọc hướng dẫn "Rút tiền về Tài khoản" để nắm được quy trình.

Lưu ý:
- Hãy đăng nhập/đăng ký tài khoản trước khi tạo mới Nhiệm vụ để việc hoàn tiền (nếu có) diễn ra nhanh hơn
- Nếu bạn không đăng nhập trước khi tạo Nhiệm vụ, cơ sở để IZY hoàn tiền sẽ là sao kê của Ngân hàng (có dấu đỏ)